Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thiết kế không gian nội thất chung cư nổi bật

Sau những giờ làm việc mệt mỏi ở bên ngoài đi trở về nhà không gian thoải mái để ngơi nghỉ, xung quanh bên gia đình là điều tuyệt vời. Điều ấy sẽ tuyệt vời hơn lúc bạn sở hữu căn hộ được ngoài mặt phù hợp cho ko gian gia đình. Thì sở hữu thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp mà chúng tôi doanh nghiệp mẫu mã nội thất Phome sẽ giới thiệu cho bạn xu hướng bề ngoài nội thất ở khu chung cư được ưa chuộn nhất hiện nay.



Để làm nên sự hài hòa trong những tiêu chí ko gian tổng quát, cho dù dùng cách bề ngoài ko gian mở cho nội thất nhưng phòng tiếp khách vẫn nổi trội lên thần thái tự nhiên, sang trọng và hết sức lôi cuốn. Cho dù chung cư của quý vị sở hữu sự hạn chế xét về khoảng lớn hoặc áp dụng những gam màu trầm cho tường hoặc sàn nhà, sự bố trí mà KTS Phome tạo nên vẫn luôn đảm bảo được tính kết hợp, cân đối và thẩm mỹ hiệu quả nhất.

nguyên liệu gỗ cao cấp không những tô điểm cho phòng khách thần thái sang trọng nổi bật mà còn trang trí cho bếp ăn các dáng vẻ ưng ý nhất. Từ cách thức được tạo hình thành những sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp, đến sự gia công tủ bếp phối hợp chất liệu đá bền đẹp tự nhiên. Căn phòng vẫn luôn tràn đầy ánh sáng và mang đến các bữa cơm sum họp quây quần đầm ấm của cả gia đình.



Đối có căn nhà của quý vị, dù là chung cư hay biệt thự cũng ko thể thiếu ko gian phòng ngủ, chốn riêng tư và nghỉ ngơi giải trí dành cho các thành viên trong gia đình. ko quên cấu tạo nên nét mới lạ, độc đáo cho không gian, từ cách kiểu dáng giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường,… đều cấu tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cho quý vị.

có phong cách mẫu mã nội thất hiện đại, đơn thuần, tập trung với chi tiết kiểu dáng tinh tế và rất dễ nổi bật lên các vân gỗ tự nhiên, cuốn hút. Quý vị sẽ được trở nói về nhà với dấu hiệu bình yên và thoải mái nhất mang không gian nội thất cao cấp tới từ Phome.